Samsung hiện nay đã sử dụng chế độ bảo hành điện tử thay thế cho thẻ bảo hành bằng giấy. Bạn không cần phải mất nhiều thời gian để sử dụng cách kích hoạt bảo hành tivi Samsung truyền thống như trước mà có thể tự kích hoạt bảo hành tại nhà với các cách đơn giản dưới đây nhé!
1. Chính sách bảo hành của Samsung
Các sản phẩm của hãng Samsung được sản xuất và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam sẽ được bảo hành theo quy định như sau:
1. Thời gian bảo hành của sản phẩm được xác nhận dựa vào tin nhắn của tổng đài điện tử 6060 hoặc thông qua ứng dụng CS One tải từ CH Play hoặc App Store.
2. Trong trường hợp sản phẩm của bạn không sử dụng bảo hành điện tử 6060 hoặc sản phẩm chưa kích hoạt ngày mua đến tổng đài 6060 thì xem cách kích hoạt bảo hành tivi Samsung bên dưới.
3. Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua của khách hàng sử dụng nhưng không được vượt quá thời hạn của ngày sản xuất.
Tivi có thời gian bảo hành kể từ ngày mua là 24 tháng và không quá 27 tháng kể từ ngày sản xuất.
Lưu ý: Smart tivi Samsung và tivi thường đều có chế độ bảo hành như nhau.
Đối với sản phẩm tivi mua cho khách sạn thì thời gian bảo hành kể từ ngày mua là 36 tháng và không quá 39 tháng kể từ ngày sản xuất.
2. Cách kích hoạt bảo hành tivi Samsung chi tiết
Cách 1. Gửi tin nhắn đến tổng đài 6060
Cách đơn giản và phổ biến nhất được nhiều người sử dụng để kiểm tra thông tin bảo hành tivi Samsung đó là nhắn tin tới tổng đài 6060, trong dó, tổng đài 6060 là tổng đài bảo hành chính thức của hãng Samsung.
Để kích hoạt bảo hành tivi Samsung bằng cách này, bạn chỉ cần thực hiện qua các bước sau:
Bước 1: Lấy số Serial (Số thứ tự hoặc S/N gồm 14 chữ số) ở tem phía mặt sau tivi Samsung.
Bước 2: Tiến hành soạn tin nhắn theo cú pháp: Số Serial sản phẩm gửi đến tổng đài 6060 (phí 1000 VNĐ).
Bước 3: Chờ trong vài phút, hệ thống sẽ kiểm tra thông tin và gửi lại thông báo chi tiết về tình trạng bảo hành tivi Samsung của bạn.
Cách 2. Gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng của Samsung
Ngoài cách nhắn tin, cách kích hoạt bảo hành tivi Samsung gọi điện lên tổng đài chăm sóc khách hàng của hãng Samsung trên toàn quốc.
Có 2 đầu số dành cho 2 đối tượng khách hàng khác nhau:
Trong trường hợp khách hàng là cá nhân liên hệ: 1800-588-889 ( tổng đài miễn phí).
Trong trường hợp khách hàng là doanh nghiệp liên hệ: 1800-588-890.
Khi sử dụng cách kích hoạt bảo hành tivi Samsung này, nhân viên tổng đài sẽ giúp bạn biết chính xác thông tin bảo hành của tivi hoặc smart tivi của bạn.
Ngoài ra, nếu bạn muốn được tư vấn về các điều kiện cũng như chính sách bảo hành, thông tin sản phẩm, thông tin linh kiện, chương trình khuyến mãi,… bạn cũng có thể gọi lên các số tổng đài của hãng ở trên để được tư vấn hỗ trợ.
Cách 3. Kiểm tra tại các trung tâm bảo hành Samsung uy tín
Ngoài 2 cách trên, bạn cũng có thể kiểm tra thông tin tivi của mình lại các trung tâm bảo hành Samsung uy tín, đây cũng là một cách giúp bạn dễ dàng xem thời gian bảo hành tivi Samsung.
Nếu bạn chưa biết trung tâm bảo hành Samsung nào gần nhất hãy tìm kiếm bằng cách truy cập theo đường dẫn bên dưới.
Link truy cập: https://www.samsung.com/vn/support/service-center/
Trên đây là cách kích hoạt bảo hành tivi Samsung chi tiết nhất. Hi vọng những thông tin trên đã đem lại cho bạn thông tin hữu ích khi sử dụng tivi Samsung.
Siêu thị Điện máy HC