Nếu bạn không biết nên viết câu nói cảm ơn khách hàng như thế nào cho hay và ý nghĩa để ghi điểm, cũng như xây dựng hình ảnh doanh nghiệp trong mắt khách hàng, thì những status cảm ơn khách hàng dưới đây sẽ là gợi ý tốt cho bạn.
1. Status cảm ơn khách hàng đã mua hàng
Gửi status cảm ơn khách hàng là cách tuyệt vời để khiến họ cảm thấy được đánh giá cao sau khi mua hàng. Một lời cảm ơn chân thành mang lại cho họ cảm giác rằng công ty của bạn quan tâm đến sự trải nghiệm của khách hàng ngay cả sau khi mọi giao dịch đã hoàn tất.
Khi khách hàng của bạn có trải nghiệm tích cực trước và sau khi mua hàng, họ không chỉ có khả năng sẽ mua lại hơn mà còn có thể giới thiệu thương hiệu của bạn cho những người xung quanh. Tuy nhiên, những câu nói, status cảm ơn khách hàng như thế này sẽ bổ sung thêm trải nghiệm đó và tạo mối quan hệ bền chặt hơn với khách hàng.
- Chân thành cảm ơn bạn đã lựa chọn và đặt niềm tin ở chúng tôi.
- Cảm ơn bạn đã mua sắm tại (tên công ty). Chúng tôi rất vui được cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau và mong muốn bạn cũng có thể tận hưởng những điều đó.
- Chúng tôi rất biết ơn bạn đã cho chúng tôi cơ hội để không chỉ phát triển mà còn chạm đến những cột mốc mới. Cảm ơn tất cả mọi người vì đã ủng hộ.
- Thay mặt cho (tên công ty), chúng tôi muốn nói lời cảm ơn bạn đã mua hàng. Chúng tôi rất may mắn khi có những khách hàng như bạn!
- Thế giới này có rất nhiều sự lựa chọn. Cảm ơn bạn vì đã chọn chúng tôi!