Ngày nay, không chỉ những người bán hàng online mới cần tương tác và đăng bài trên mạng xã hội mà các thương hiệu lớn nhỏ, Salon tóc cũng rất chú trọng đến kênh thu hút và tìm kiếm khách hàng tiềm năng này. Khi truyền thông online lên ngôi, các thương hiệu đều theo đuổi mục tiêu tăng nhận diện thương hiệu & thị phần của mình trên các kênh mạng xã hội phổ biến. Chính vì thế, mỗi nội dung, status salon tóc đăng trên mạng xã hội là cơ hội để thu hút khách hàng hiệu quả hơn so với các phương thức quảng cáo khác. Trong bài viết hôm nay, KiotViet gửi đến bạn tổng hợp các mẫu STT tương tác hài hước, ấn tượng giúp Salon tóc thu hút khách. Cùng theo dõi nhé!
Bạn có biết: Các chủ salon tóc, barber shop đã sử dụng phần mềm quản lý salon KiotViet để kinh doanh dễ dàng và hiệu quả hơn.
Xem thêm: Phần mềm quản lý salon tóc, barber shop chuyên nghiệp
Dùng thử miễn phí
Những STT tương tác hài hước về salon tóc
1. Tình trạng tóc có thể là yếu tố quyết định xem hôm nay có nên ra ngoài hay không.
2. Những lúc chán đời bạn hãy thử đi cắt tóc. Vì biết đâu cắt xong bạn sẽ chán cái bản mặt bạn hơn cả đời.
3. Tóc ngắn khiến ai cũng phải ngước nhìn vì sự “xinh trai” đó. Là một trải nghiệm mà người tóc dài không bao giờ được trải nghiệm qua.
4. Khi phụ nữ cắt phăng mái tóc của mình, là lúc họ quyết định thay đổi cuộc đời.
5. Muốn để dài. Dài rồi lại cắt. Sau đó cắt ngắn hơn. Lại để dài. Vòng tuần hoàn luẩn quẩn.
6. Mỗi lần cắt tóc là một lần đánh bạc nhan sắc của mình và tôi chưa một lần thắng.
7. Rốt cuộc là một kiểu tóc mới hay là một kiểu đầu mới.
8. Hôm qua hứa hẹn trăm đường. Hôm sau như tóc Đan Trường chia đôi.
9. Con gái, một khi đã quyết định thay đổi cuộc đời, thường rất thích đi cắt tóc.
10. Đầu mình nhìn rõ ràng như là một cây nấm, còn là loại nấm có độc nữa. Thế này ai dám “ăn” chứ!
11. Kiểu tóc không cần tới sự trải chuốt mà được quyết định mới dáng ngủ tối hôm trước. Thật tuyệt làm sao!
12. Gió lên cao, em nghiêng người giữ cả cái đầu, ôi cái tổ chim xuất hiện!
13. Có những người dành cả thanh xuân để ao ước có một mái tóc ngắn đẹp.
14. Hình như lâu rồi mình chưa chải đầu, lần chải đầu gần nhất của mình là hôm nào nhỉ?
15. Trời xanh mây trắng nắng vàng. Không bằng em có tóc đẹp nhẹ nhàng du xuân.
Xem thêm: Bắt sóng ngay những kiểu tóc đẹp được phái đẹp ưa chuộng nhất
16. Nhẹ nhàng và tinh tế, em ngọt ngào như một buổi sớm trong lành. Kiểu tóc uốn xoăn sóng bồng bềnh, có độ bay nhẹ mỗi lần bước đi.
17. Trăm năm Kiều vẫn là Kiều. Em làm tóc đẹp sẽ nhiều người theo.
18. Thu đi để lại lá vàng. Qua… để lại cho nàng tóc xinh.
19. Đi đâu mà vội mà vàng. Ghé qua… diện tóc đàng hoàng rồi đi.
20. Trời sinh yếu đuối mỏng manh. Nên cần làm tóc nhà anh mỗi ngày.
21. Xinh đẹp, sexy quyến rũ em không có. Tóc ngắn, cá tính mạnh mẽ anh lấy không?
22. Hôm nay trời nắng đẹp – Mang tóc đẹp, người xinh ra khoe
23. Thay vì say rượu say bia – Nhìn em một lúc kiểu gì chả say
24. Anh bận với tất cả mọi thứ – Nhưng luôn rảnh để cắt tóc cho em
25. Em sẽ ngồi đây cho anh ngắm – Khi nào say đắm thì nói em nghe
26. Đường còn dài, xăng còn rẻ – Mình còn trẻ, tội gì không xinh
27. Tóc em nhìn chẳng giống ai – Về đây anh múa vài đường ngon ngay Hay là em muốn đổi màu – Về đây anh đổi thành màu tình yêu
28. Bây giờ nắm tay xưa rồi – Hãy cùng anh nắm đầu thiên hạ em nhé
29. Gió tầng nào gặp mây tầng đó – Còn em muốn tóc đẹp thì gặp anh
30. Con gái, một khi đã quyết định thay đổi cuộc đời mình, thường rất thích đi cắt tóc.
Xem thêm: 100 STT chào ngày mới tăng tương tác thu hút khách hàng hiệu quả
Mẫu content quảng cáo về salon tóc hiệu quả, ấn tượng
Mẫu content quảng cáo cho salon tóc hay. Ảnh: TIS Hair Salon
Mẫu content khuyến mại cho salon tóc. Ảnh: Nayoung Hair
Mẫu content cho salon tóc ấn tượng. Ảnh: Thế Mạnh Hair Salon
Cách viết content quảng cáo cho salon tóc hiệu quả
Để viết được status hay content quảng cáo hiệu quả cho salon tóc, trước khi viết bài, bạn cần nắm rõ được những ý sau:
-
Xác định khách hàng mục tiêu của bạn là ai?
Đây là yếu tố rất quan trọng để bạn có thể viết được content hiệu quả, thu hút khách hàng. Cụ thể hơn, nếu salon của bạn chuyên về tóc nữ, bạn nên tìm hiểu thêm về sở thích, mẫu tóc đẹp, xu hướng mới nhất mà các cô nàng yêu thích để có thể học thêm và quảng cáo cho họ thấy tại salon của bạn các nàng cũng có thể sở hữu kiểu tóc thời thượng như vậy. Nếu áp dụng thành công, bạn hoàn toàn có thể thu hút khách hàng tiềm năng đến salon của mình chỉ bằng một status ngắn trên mạng xã hội.
-
Tìm hiểu sâu hơn về nỗi đau của khách hàng
Bất kỳ khách hàng nào cũng có những mối băn khoăn về tóc khác nhau như: kiểu tóc nào phù hợp với gương mặt, nhuộm màu nào sẽ tôn da, làm sao để khắc phục tóc xơ yếu, gãy rụng,….Nhiệm vụ của các bạn viết content salon tóc chính là tìm hiểu về những nỗi đau của khách hàng, chia sẻ chúng và đưa ra một giải pháp có thể giúp khách hàng cải thiện vấn đề đang gặp phải. Đây luôn là dạng content hiệu quả để có thể chinh phục khách hàng, thôi thúc họ tìm hiểu sâu hơn và quyết định lựa chọn làm dịch vụ của salon bạn.
-
Nhấn mạnh những giá trị hay giải pháp mà bạn có thể giúp khách hàng của mình
Đây chính là bước tiếp theo sau khi bạn đã hiểu thấu những nỗi đau của khách hàng. Bạn cần sáng tạo những bài content khác nhau để giải quyết những vấn đề khác nhau như đã tìm hiểu bên trên. Hãy chú ý nhấn mạnh những ưu điểm, lợi thế vượt trội ở salon của bạn so với các salon khác và đưa ra lý do tại sao khách hàng nên đặt niềm tin ở salon của mình. Câu trả lời chính là chất lượng dịch vụ và những kỹ thuật chuyên sâu salon đang thực hiện để khắc phục vấn đề về tóc khách hàng đang gặp phải.
Nhấn mạnh những giá trị salon của bạn mang đến cho khách hàng
-
Thu hút sự chú ý bằng những title mở đầu ấn tượng
Tiêu đề của một bài viết rất quan trọng bởi vì nó ảnh hưởng đến việc khách hàng của bạn có muốn tìm hiểu thêm hay lướt qua bài viết đó ngay lập tức. Như vậy, đồng nghĩa với việc cả bài content của bạn không hiệu quả vì không thu hút được khách hàng như mục đích ban đầu. Để đặt tiêu đề hấp dẫn người đọc, bạn cần cập nhật những câu nói hài hước, bắt trend, những câu hỏi khiến khách hàng tò mò và muốn tìm hiểu ngay. Hay đơn giản hơn bạn có thể đặt tiêu đề gợi mở về vấn đề khách hàng đang gặp phải,…
-
Đưa ra chương trình khuyến mãi, quà tặng hấp dẫn
Sức hút của khuyến mãi, giảm giá luôn rất mạnh mẽ. Một khách hàng A nào đó có thể tìm hiểu, đọc rất nhiều content, xem rất nhiều kiểu tóc đẹp từ salon của bạn nhưng vẫn chưa quyết định nhắn tin, gọi điện đặt lịch làm dịch vụ vì họ đang chờ đợi một mức giá tốt nhất, một chương trình khuyến mãi hoặc quà tặng combo. Hãy lên chương trình khuyến mãi, tặng quà vào một vài dịp đặc biệt để khách hàng có thể mạnh dạn đặt lịch nhanh chóng hơn. Các salon tóc có thể tham khảo chương trình khuyến mãi nhẹ nhàng như đi 3 giảm 10%, sử dụng dịch vụ uốn, nhuộm hóa chất tặng cắt gội,…
Để có thể thiết lập chương trình khuyến mãi nhanh chóng cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau cũng như quản lý saloc tóc hiệu quả hơn, hãy trải nghiệm ngay phần mềm quản lý salon tóc KiotViet.
Khám phá ngay: Phần mềm quản lý salon tóc chuyên biệt
Dùng thử miễn phí
-
Nên có hành động kêu gọi cụ thể trong bài viết
Khi bạn đã hoàn thành xong tất cả các bước và bài viết có vẻ như rất hay rồi, tuy nhiên bạn lại không thêm lời kêu gọi vào cuối bài thì nguy cơ khách hàng bỏ đi khi đọc xong bài viết cũng khá cao. Hãy thêm lời kêu gọi ở cuối bài hoặc bất kỳ vị trí nào phù hợp trong bài để khách hàng luôn nhớ và có hành động cụ thể hơn.
Kết luận: Quảng cáo, tương tác với khách hàng trên các kênh truyền thông online là hoạt động cần thiết đối với salon tóc & các ngành làm đẹp khác. Hãy tận dụng triệt để cơ hội gia tăng lượng khách hàng tiềm năng cho salon từ những bài tương tác, content quảng cáo thu hút và hiệu quả.
KiotViet tổng hợp & sưu tầm